Bộ 3 Tranh Phật Vô Thượng Chánh Giác | PG117

Thương hiệu: TranhStore   |   Tình trạng: Còn hàng
1.210.000₫ 1.331.000₫ Tiết kiệm: 121.000₫
Kích thước: 40x60cm - 50x75cm | An Lành Giác Ngộ
Kích thước:
Loại tranh:
Màu khung:
Gỗ sáng
MUA NGAY
  • Giao hàng đảm bảo tận nơiGiao hàng đảm bảo tận nơi
  • Bảo hành 2 nămBảo hành 2 năm
  • Thanh toán khi nhận hàngThanh toán khi nhận hàng
  • Đổi trả trong vòng 7 ngàyĐổi trả trong vòng 7 ngày

Tranh Đức Phật trong tư thế thể nhập niết bàn, khuôn mặt từ bi và dấu chân giác ngộ tỏa hào quang, biểu thị sự giác ngộ hoàn toàn.
Biểu tượng hoa sen và các vòng xoáy tượng trưng cho sự sinh thành và tiến hóa tâm linh
Tranh lấy cảm hứng nghệ thuật phối màu Ấn Độ với các màu vàng, đỏ và xanh lá tạo năng lượng mạnh mẽ, thể hiện sinh lực và trí tuệ.
Câu nguyện cầu: Nguyện mỗi bước đi đều là con đường giác ngộ.
Bài nguyện cầu:
Thân vàng tỏa sáng ánh từ bi
Khuôn mặt an nhiên thoát thế trì
Dấu chân in xuống hoa khai nở
Bước bước đều là chốn Phật đi

Chính sách giao hàng & vận chuyển

Khu vực giao hàng

Nội thành Hà Nội
TranhStore có dịch vụ giao hàng tận nơi ở các quận nội thành Hà Nội gồm:

Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Ngoại thành Hà Nội
Đơn hàng ngoại thành Hà Nội sẽ được chuyển phát đến địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

Đối tượng áp dụng

Khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại liên hệ trực tiếp.

Thời gian giao hàng

Đơn hàng nội thành Hà Nội

Thời gian giao hàng 1-2 ngày sau khi đặt hàng
Đơn hàng đặt trước 11h30 trưa Giao buổi chiều ngày hôm sau
Đơn hàng đặt sau 11h30 trưa Giao buổi tối ngày hôm sau

Đơn hàng ngoại thành Hà Nội
Thời gian giao đơn hàng ngoại thành Hà Nội là 3 - 5 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ, Tết).
Lưu ý về giao nhận hàng hóa:

  • Trường hợp bị ảnh hưởng bởi thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác, TranhStore sẽ chủ động thay đổi thời gian giao hàng và thông báo kịp thời đến khách hàng.
  • Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa 2 lần. Nếu lần giao hàng đầu tiên không thành công, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lịch giao hàng lần thứ 2. 
  • Trường hợp chúng tôi không thể liên lạc hoặc không nhận được phản hồi từ phía quý khách, đơn hàng sẽ bị hủy.

Phân định trách nhiệm trong quá trình giao nhận và cung cấp chứng từ:

  • TranhStore chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ hàng hóa liên quan đến đơn hàng trong quá trình giao nhận.
  • Đơn vị cung ứng dịch vụ logistics (công ty vận chuyển trung gian) chịu trách nhiệm bàn giao chứng từ hàng hóa cho khách hàng khi giao hàng.
  • Trong trường hợp có phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, TranhStore và các bên liên quan có trách nhiệm thông báo kịp thời cho khách hàng về nguyên nhân và thời gian dự kiến giao hàng mới.
  • Khách hàng có quyền hủy hợp đồng nếu không đồng ý với sự chậm trễ và được hoàn trả đầy đủ các khoản thanh toán đã thực hiện theo quy định pháp luật.

Chính sách thanh toán

-  Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán sau: 
- Thanh toán khi nhận hàng (COD).
- Thanh toán chuyển khoản theo địa chỉ sau:

  • Tên tài khoản: NGO PHUONG OANH
  • Số tài khoản: 23129696888
  • Tên Ngân hàng: TPBank

Chính sách bảo hành

Bảo hành 2 năm

Chính sách đổi trả

Thời gian đổi trả

Sản phẩm có thể được đổi trả trong vòng 30 ngày (kể từ khi nhận hàng).

Điều kiện đổi trả

Về sản phẩm

  • Sản phẩm đổi mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.
  • Sản phẩm đổi mới phải đảm bảo các điều kiện: chưa được sử dụng, không bị bẩn, không bị trầy xước, không bị hư hỏng.

Về khách hàng

  • Trường hợp khách hàng muốn đổi/trả sản phẩm do không ưng ý:
  • Hàng hóa đổi trả phải đáp ứng đủ các yêu cầu và không thuộc chương trình khuyến mại hoặc giảm giá. 
  • Khách hàng chịu phí đổi trả là 30% tổng giá trị đơn hàng. Vì TranhStore làm sản phẩm mới theo yêu cầu và không sử dụng sản phẩm đổi trả cho khách hàng mới.
  • Mọi chi phí vận chuyển do khách hàng thanh toán.

Về TranhStore
Trường hợp sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline hoặc gửi hình ảnh và video vào Fanpage TRANHSTORE để được hỗ trợ đổi mới.

Messenger