TranhStore cam kết bảo vệ quyền riêng tư và thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định của pháp luật hiện hành, cụ thể như sau:
a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của khách hàng nhằm mục đích:

  • Xác nhận danh tính và thực hiện các giao dịch mua bán trên website.
  • Liên hệ xác nhận đơn hàng, giao nhận và hỗ trợ khách hàng.
  • Cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm người dùng.
  • Thực hiện các nghĩa vụ pháp lý liên quan.

b) Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng chỉ được sử dụng trong phạm vi phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của TranhStore và không được tiết lộ cho bên thứ ba nếu không có sự đồng ý của khách hàng, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
c) Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ trong thời gian cần thiết để thực hiện các mục đích thu thập và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan. Sau thời gian này, thông tin sẽ được xóa hoặc ẩn danh để bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng.
d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Thông tin cá nhân của khách hàng có thể được chia sẻ với các bên sau đây trong phạm vi cần thiết:

  • Đơn vị vận chuyển để thực hiện giao nhận hàng hóa.
  • Đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán (nếu có).
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu theo quy định pháp luật.

đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, cách thức liên lạc

  • Đơn vị thu thập và quản lý thông tin: TranhStore
  • Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Email liên hệ: tranhstorevn@gmail.com
  • Số điện thoại hỗ trợ: 0813312167
  • Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh trên để hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin cá nhân của mình.

e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Khách hàng có quyền truy cập, yêu cầu chỉnh sửa, cập nhật hoặc xóa thông tin cá nhân của mình thông qua:
Liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của TranhStore qua email hoặc điện thoại.
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
TranhStore cam kết tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến việc sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi thông tin cá nhân của khách hàng. Khách hàng có thể gửi khiếu nại qua email hoặc điện thoại hỗ trợ. Chúng tôi sẽ phản hồi và giải quyết khiếu nại trong thời gian sớm nhất theo quy định pháp luật.

Messenger